Wednesday, June 26, 2024

GIÚP VẬT VẬT TRẢ ƠN - Chuyện Con Vích Biển

Chuyện là ông anh mình đi Cà Mau chơi mua được 1 con VÍCH BIỂN 50kg giá 20 triệu. Định bụng là mang lên SG làm thịt ăn.  Khi mang lên tới nhà nhìn thấy nước mắt nó cứ chảy ra hoài, cả nhà nói là nó đang khóc, thấy vậy nên mọi người kêu anh mang phóng sinh đi. Cơ mà  anh nghĩ không cho ăn thì thôi anh đem ra nhà hàng bán lại cũng được  50tr. Chị vợ biết được nên cản lại và nói bao nhiêu tiền cũng không bán vì nhìn nó khóc cả nhà đều khóc theo ....

      Cuối cùng thương lượng xong nên đã chở VÍCH nó ra biển Cần Giờ thả, nhưng kỳ lạ là thả ra, nó lại bò lại xe, nên mọi người mới nghĩ chắc biển này cạn nên nó sợ bị bắt lại nên không bơi đi.

      Lần thứ 2 rinh ra thả xa hơn nhưng nó lại bò ngược lại xe lần nữa. 

     Cuối cùng tin là có tâm linh nên anh mình chở nó quay chở về nhà và sáng hôm sau chở ra biển LONG HẢI tìm chỗ không có người thả nó đi. Vừa xuống xe thì ổng bò thẳng 1 đường ra tới mép biển luôn, bơi đi thẳng ra biển và ngoi đầu lên đúng 3 lần giống như như lời nói “CÁM ƠN " và đi luôn. 

    Không biết mọi người có tin vào tâm linh hay không nhưng chiều ngày đó về, anh mình trúng số liền trong ngày 100 triệu, gấp đôi số tiền nhà hàng trả.

“ GIÚP VẬT VẬT TRẢ ƠN”❤️

Diệu Lê sưu tầm 

_________________________

No comments:

Post a Comment